Pide tu libro

Si no encuentras un libro pide tu libro en peticionesdeloquequieras@gmail.com

lunes, 1 de marzo de 2010

Khái niệm "e-book bắt đầu với một e, như chúng tôi đã từng giải thích, phương tiện điện tử là một" cuốn sách điện tử ",. Do.

http://e-book-e-reader-libroelectronico.blogspot.com/

Khái niệm "e-book bắt đầu với một e, như chúng tôi đã từng giải thích, phương tiện điện tử là một" cuốn sách điện tử ",. Do.

Nhưng những cuốn sách có thể có nghĩa là hai việc khác nhau, như:

* Tôi đã giảm xuống một cuốn sách trên sàn nhà
* Tôi đã viết một cuốn sách

Trong một trường hợp trước đây nói đến đất liền ( "Set của nhiều tờ giấy hoặc tài liệu tương tự khác mà bị ràng buộc, tạo thành một khối lượng"), và lần thứ hai nội dung (khoa học, văn học hay bất kỳ phần mở rộng khối lượng khác đủ để hình thành, có thể được in hay vật khác ", hai là định nghĩa của các ấn bản mới nhất của từ điển của Học viện) Các cuộc gọi,. để phân biệt, book1 và libro2

Và đôi khi, không ai biết điều gì đúng một bài phát biểu:

* Tôi thích cuốn sách này ... (trong khi cô caresses)

Vâng, trong lĩnh vực xuất bản điện tử có thể làm tương tự, hoặc thậm chí phức tạp hơn:

* An e-book1, hoặc cuốn sách electrónico1 là "thiết bị chuyên dụng, nghĩa là một thiết bị mà ai đó đã được thực hiện để phục vụ chỉ để đọc sách electrónicos2 Is". REFILLABLE chai ", mà chúng tôi có bao giờ nói.


e-book1 Ý Myfriend



E-book2 hoặc sổ Email2 là công việc chúng ta đọc trong một thiết bị điện tử.

Các sách thường có định dạng độc quyền electrónicos1: chơi Email2 một cuốn sách (hoặc) mua cho một mô hình không thể đọc khác. Hôm nay đã có những mô hình khác nhau trong các giai đoạn khác nhau của việc thực hiện: các liên kết.

Electrónicos2 sách, không chỉ đọc trong sách electrónicos1 mà còn trên các thiết bị cũng phù hợp với những thứ khác như:


một máy tính: đây là một tiêu đề hiển thị trên màn hình của một máy tính:



một lịch, trợ lý kỹ thuật số, máy tính bỏ túi, hay là chúng tôi muốn gọi:


Tầm quan trọng của beeing Ernest, theo Oscar Wilde, theo định dạng Microsoft Reader, trong nhật ký một Compaq

Email2 Nhưng một cuốn sách luôn luôn là một tập tin (mà đã được biên tập viên trên mạng, hoặc chúng tôi mua tại một thư viện ảo), và đã nhận ra hoặc tải về máy tính của bạn, trong đó có khoảng sơn này:



Các lưu trữ Tầm quan trọng của beeing Ernest: thứ hai từ bên phải

Để chuyển đổi một trong những tập tin này thành một cái gì đó có thể đọc được các chương trình độc giả, ví dụ, Adobe PDF eBook Reader hay Microsoft Reader (liên kết). Các chương trình này làm cho một tập hợp các dữ liệu vào một cuốn sách dễ đọc, đôi khi một cái nhìn cổ điển quen thuộc:



Một Rattle của Pebbles, bài luận được công bố của Tổng công ty trong Adobe BookVirtual

Các chương trình cho phép độc giả của các trang sách electrónicos2 có thể xảy ra, và đôi khi gạch dưới và điểm số. Họ thường cho khả năng đọc các thiết lập kích thước hoặc văn bản cơ thể. Nhưng họ cũng có hệ thống xử lý không thể đọc được nếu không phải trả tiền, mà ngăn chặn một thiết bị cài đặt vào một công việc vượt qua khác, vv. Như trong thế giới của phần mềm, thường là một công việc tạo ra cho một hệ thống không thể đọc khác. Các định dạng được đọc màn hình theo định hướng chứ không phải là công việc in ấn.

Nhưng có những chương trình mục đích chung, có thể chạy như bạn đọc phần mềm, ví dụ: các trình duyệt hoặc trình duyệt Internet:



A-mười chín thế kỷ làm việc tại Thư viện Virtual Miguel de Cervantes

Một trình duyệt Internet công trình chương trình đọc mã hóa trong HTML, ngôn ngữ của trang Web. Thiết lập trang với kích thước mong muốn hoặc thay đổi cỡ chữ. Các công trình ở định dạng này được mở cho bất cứ ai đèo đến một đầu đọc, in hoặc thay đổi máy tính. Nhiều cá nhân và INTITUCIONES trong mạng làm cho các công trình sẵn sàng tự do cho công chúng: liên kết.

Cuối cùng, electrónicos2 sách mà có một sự tồn tại ảo, như lưu các tập tin mà tác giả hoặc nhà xuất bản, cho đến thời điểm một người đọc muốn mua một cái, và sau đó in và ràng buộc. Chúng được gọi là sách tức thì hoặc in theo yêu cầu: các liên kết.



phần mềm đọc:

Adobe Acrobat eBook Reader: http://bookstore.glassbook.com/store/default.asp

Microsoft Reader http://www.microsoft.com/reader/

electrónicos2 hiệu sách:

Hai chín: http://www.veintinueve.com/

Barnes & Noble: http://ebooks.barnesandnoble.com/

electrónicos2 sách nhà xuất bản:

Badosa.com: http://www.badosa.com

Tổng công ty BookVirtual http://www.bookvirtual.com/

mở công trình (trong HTML):

Ví dụ, câu chuyện này của tôi: http://jamillan.com/kratzer.htm

Biblioteca Virtual Miguel de Cervantes: http://www.cervantesvirtual.com

tức thì sách:

An theo nhu cầu của các dự án xuất bản tại Trường Đại học Salamanca

Youcantouch: một biên tập viên của cuốn sách riêng của nghệ thuật tức thì của họ: http://youcantouch.com

No hay comentarios:

Publicar un comentario